มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19(COVID-19)
 
จากสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ที่แพร่ระบาดจากหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยเฉพาะสถานการณ์ที่กำลังแพร่ระบาดในเขต จังหวัดสมุทรสาคร ณ ปัจจุบัน

ทาง บริษัท ตระกูลไทย โปรดักส์ จำกัด จึงเพิ่มมาตรการป้องกันการระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของพนักงาน ลูกค้า ตลอดจนผู้ที่มาติดต่อที่บริษัทฯ อีกทั้งยังเพื่อไม่ให้กระทบต่อการผลิตสินค้าและกำหนดการขนส่ง ดังนั้นทางบริษัทจึงมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดดังนี้

1. จัดให้มีการคัดกรองพนักงาน ก่อนเข้าพื้นที่โรงงาน โดยใช้อุปกรณ์วัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงาน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อชี้บ่งว่าได้รับการตรวจสอบก่อนเข้าโรงผลิตและผลผ่านเรียบร้อยแล้ว ท่านใดมีอุณหภูมิร่างกายมากกว่า 37.5 องศาเซลเซียส ขึ้นไปนั้น ห้ามเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่ฝ่ายผลิตโดยเด็ดขาด โดยมีการดำเนินการส่งตัวไปยังห้องพยาบาล เพื่อตรวจสอบประวัติ และเฝ้าระวัง หากพบว่ามีความเสี่ยง และ มีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ หายใจลำบาก เจ็บหน้าอก จะรีบนำส่งตัวไปโรงพยาบาลโดยทันที

2. จัดให้มีแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อเข้มข้น 75% ไว้ให้ตามบริเวณต่างๆ และทางเข้าห้องผลิต เช่น ทางเข้า-ออกโรงผลิต คลังสโตร์/จัดส่ง จุดสแกนนิ้วทำงานออฟฟิศ หน่วยงานต่างๆ รวมถึงบริเวณอ่างล้างมือจัดให้พนักงานมีการแต่งกายให้ถูกกฏระเบียบ สวมใส่หมวก บัตรพนักงาน หน้ากากอนามัย อย่างสม่ำเสมอ

3. จัดให้แม่บ้านทำความสะอาดบริเวณที่สัมผัสบ่อยๆ เช่น ลูกบิด ด้ามจับ ประตู ราวบันได อ่างล้างมือ โดยการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ

4. ให้ความรู้คำแนะนำ และการสื่อสารประชาสัมพันธ์ มีการจัดหาสื่อประชาสัมพันธ์หรือช่องทางให้ความรู้ในการป้องกัน และ การลดความเสี่ยงการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ให้กับพนักงาน และ ผู้บริหารทราบ 
 
กระบวนการคัดกรองทั้งหมดนี้ ทาง บริษัท ตระกูลไทย โปรดักส์ จำกัด ได้เริ่มดำเนินการคัดกรองมาอย่างต่อเนื่องตามหลักปฎิบัติของกระทรวงสาธารณะอย่างเคร่งครัด
 
Visitors: 244,588